Ngày 01 tháng 10 năm 2022, tại Hội trường 14 tháng 8, Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức khai mạc chương trình tập huấn cho Trưởng, Phó đoàn và sinh viên Khóa 46 thực tập sư phạm đợt 1, năm học 2022 – 2023.

Tham gia khai mạc chương trình tập huấn có Lãnh đạo các đơn vị: Viện Nghiên cứu Sư phạm, Phòng Đào tạo, các đơn vị đào tạo trong Trường; Các báo cáo viên cùng đông đảo sinh viên Khoá 46 tham gia thực tập sư phạm đợt 1 năm học 2022-2023.

TS Nguyễn Thị Việt Nga – Phó Viện trưởng Viện NCSP khai mạc chương trình tập huấn

Chương trình tập huấn nhằm giúp các Trưởng, Phó đoàn thực tập sư phạm và sinh viên tham gia thực tập đợt 1 nắm vững quy chế thực tập sư phạm, tiếp cận các tình huống có thể xảy ra trong quá trình thực tập sư phạm, trang bị các kỹ năng cần thiết để quản lý giáo sinh trong đoàn thực tập và chủ động phối hợp với các nhà trường trong quá trình thực tập sư phạm. Đồng thời tạo sự kết nối với giáo viên và các trường phổ thông.

ThS Vũ Hồng Phúc – Bí thư Đoàn trường tại chương trình tập huấn

Trong những năm gần đây, ngoài các báo cáo viên là các giảng viên của Trường ĐHSP Hà Nội 2, Nhà trường mời các giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm của các trường mầm non, tiểu học và THPT trực tiếp đến tập huấn và chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

Nội dung tập huấn năm nay bao gồm: Phổ biến Quy định thực tập sư phạm; Kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản của Trưởng, Phó Trưởng đoàn thực tập sư phạm; Giới thiệu về những điểm mới trong dạy học và đánh giá tại trường mầm non và phổ thông; Chia sẻ kinh nghiệm về công tác giáo viên chủ nhiệm; Công tác Đoàn và tổ chức các hoạt động tập thể trong trường phổ thông.

Sinh viên K46 tham gia khai mạc chương trình tập huấn

Chương trình tập huấn cho Trưởng, Phó đoàn và sinh viên Khóa 46 thực tập sư phạm được chia làm hai đợt: Đợt 1 diễn ra trong hai ngày 01 và 02 tháng 10 năm 2022; đợt 2 thực hiện trong các ngày 09 và 10 tháng 10 năm 2022.

Sau đợt tập huấn, sinh viên Khóa 46 các ngành sư phạm sẽ tham gia thực tập sư phạm đợt 1 từ ngày 24/10 đến 27/11 năm 2022.

Phòng CTCT-HSSV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *