Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, ngày 19/02/2024, Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức chương trình Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn và trao thưởng thi đua năm học 2022-2023. 

Tham dự Chương trình có: PGS, TS Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS, TS Phùng Gia Thế – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; đại diện Hội Cựu Giáo chức; Bí thư các chi bộ, Trưởng các đơn vị; Đại diện viên chức, người lao động và người học trong Trường.

PGS, TS Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Chương trình

Trong không khí ấm áp và phấn khởi, PGS, TS Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi thông điệp đầu xuân là những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể viên chức, người lao động và người học trong trường. 

Thầy Hiệu trưởng điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm qua và hướng đến những mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của năm mới: Năm 2024 đến với nhiều kỳ vọng phát triển và thách thức đối với Nhà trường trong bối cảnh mới, chúng ta tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch chiến lược phát triển Trường ĐHSP Hà Nội 2 giai đoạn 2023-2030, tầm nhìn 2045, để trở thành trường đại học đa ngành có uy tín  trong khu vực và quốc tế; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện chuyển đổi số; tiếp tục đổi mới công tác quản trị theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học, hình thành và phát triển nhóm nghiên cứu mạnh; xây dựng, cập nhật các chương trình đào tạo; tăng cường, mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước; tiếp tục phát triển các nguồn lực theo hướng đa dạng hóa và bền vững; kiến tạo môi trường giáo dục thân thiện, dân chủ, khai phóng và trách nhiệm.

Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng, với bề dày truyền thống gần 60 năm cùng những thành tựu đã đạt được, với tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng của tất cả các thế hệ giảng viên, viên chức, người lao động, người học; sự ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân, cơ quan, tổ chức ở trong và ngoài nước, Trường ĐHSP Hà Nội 2 chắc chắn sẽ đạt được các mục tiêu đề ra, góp phần xứng đáng cho sự nghiệp đổi mới giáo dục, cũng như sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Vinh danh Nhà giáo ưu tú, PGS, TS Đào Thị Việt Anh – Trưởng khoa Hóa học

Tại Chương trình, Nhà trường long trọng vinh danh Nhà giáo ưu tú, công bố và trao các quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tặng thưởng Bằng khen, Cờ thi đua và danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân của Trường ĐHSP Hà Nội 2.

Chương trình văn nghệ chào xuân với những tiết mục đặc sắc ca ngợi mùa xuân tươi đẹp, mừng đất nước đổi mới được ca sĩ khách mời và Đội Văn nghệ Nhà trường dàn dựng công phu, đẹp mắt đã đem lại một không khí xuân rộn ràng, hào hứng cho một năm mới với nhiều thành công mới.

Năm 2024 đã đến cùng những thách thức và kỳ vọng. Chúng ta hãy tin tưởng vào một năm mới với những thành tựu nổi bật của Trường ĐHSP Hà Nội 2, khẳng định vị thế và uy tín của trường đại học sư phạm chủ chốt quốc gia.

Một số hình ảnh trong Chương trình gặp mặt:

  Trung tâm Truyền thông và SXHL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *