Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhận Giải Bình chọn và Giải Nhất toàn đoàn 

Tối 30/03/2024, tại Khu thể thao đa năng Kí túc xá Mễ Trì (182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra Chung kết Hội thi tài năng học sinh, sinh viên nội trú năm 2024. 

Đêm Chung kết diễn ra bùng nổ với đa dạng thể loại nghệ thuật của 18 tiết mục dự thi đến từ các Đại học, trường Đại học, Học viện trong khu vực Hà Nội bao gồm: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam và Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục nhận Giải A

Nhiều tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về dàn dựng sân khấu, như phần hát tốp ca và múa phụ hoạ “Dậy mà đi – Thanh niên Việt Nam tiến bước”, bài múa “Cõng chữ lên bản” của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, hát múa “Một vòng Việt Nam” của sinh viên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam…

Tiết mục nhảy hiện đại sôi động đến từ sinh viên Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tiết mục nhảy truyền thống của sinh viên Lào tới từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân…

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục nhận Giải B

Sân khấu trở nên sâu lắng với các tiết mục giàu cảm xúc như “Việt Nam trong tôi là” của sinh viên Nguyễn Thị Minh, Ký túc xá Mễ Trì (Đại học Quốc gia Hà Nội), “Ngồi tựa song đào” của sinh viên Ký túc xá Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) hay “Bóng phù hoa” của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.

Ban Giám khảo Hội thi đánh giá các đội thi đều có năng lượng tích cực, có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, dàn dựng nghệ thuật sân khấu.

“Tôi rất ấn tượng khi được chứng kiến các em sinh viên trên địa bàn Thủ đô đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, trình diễn với một tinh thần tự tin, để mang đến, cống hiến cho khán giả một buổi tối vô cùng ý nghĩa.

Các tiết mục rất ấn tượng, đặc sắc, làm Ban giám khảo chúng tôi đã có những giây phút ngỡ như quên đi việc chấm thi, để cùng chìm đắm vào tiết mục của các bạn”, Thạc sĩ Nguyễn Thị Nga, Giảng viên Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao, Đại học Quốc gia Hà Nội – thành viên Ban Giám khảo chia sẻ.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 7 giải C, 6 giải B và 5 giải A cho các đội thi.

Tiết mục:“Dậy mà đi – Thanh niên Việt Nam tiến bước”của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhận Giải B
Tiết mục: “Cõng chữ lên bản” của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhận Giải A

Các bạn sinh viên Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã mang đến Hội thi các tiết mục vô cùng ấn tượng, đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng về nghệ thuật. Kết quả, Đội thi Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 nhận Giải Bình chọn của khán giả dành cho video giới thiệu ấn tượng nhất và Giải Nhất toàn đoàn dành cho đội thi xuất sắc nhất.

Hội thi tài năng học sinh, sinh viên nội trú năm 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để học sinh, sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối, thể hiện tài năng, sự tự tin, kỹ năng cần thiết nhằm hoàn thiện bản thân trong quá trình học tập và sinh hoạt khi theo học tại các trường đại học.

Phát biểu tại Chương trình, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (Đại học Quốc gia Hà Nội) Vũ Văn Thắng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, sẽ có thêm những sân chơi bổ ích, những phong trào sôi nổi hơn cho không chỉ sinh viên nội trú, mà cả sinh viên ngoại trú trong các Nhà trường.

Trung tâm Truyền thông và SXHL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *