Ngày 12 tháng 5 năm 2017, Trường ĐHSP Hà Nội 2 tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng viên chức và sinh viên đạt thành tích cao trong thi Olympic, nghiên cứu khoa học, nghiệp vụ sư phạm, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao năm học 2016 – 2017. Đây là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa sâu sắc, để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập, nghiên cứu khoa học, văn nghệ thể thao của sinh viên trong năm học, nhằm động viên phong trào sinh viên vươn tới những thành tích cao trong các kì thi, hội thi, đem lại thành tích vẻ vang cho Trường ĐHSP Hà Nội 2.

Đến dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Văn Tuyến – Bí thư Đảng ủy, TS. Nguyễn Phụ Thông Thái – Phó Hiệu trưởng; Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường, BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên; Bí thư Chi bộ, Lãnh đạo các đơn vị trong trường, các viên chức và sinh viên được tuyên dương.

Báo cáo tổng kết các hoạt động thi Olympic, nghiên cứu khoa học, nghiệp vụ sư phạm, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao năm học 2016 – 2017 của Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã khẳng định: Những thành tích đáng tự hào của thầy và trò Trường ĐHSP Hà Nội 2 không những mang lại niềm tin vào sự phát triển bền vững của nhà trường, mà còn là hy vọng những sáng tạo của các thầy cô và sinh viên sẽ tạo nên thành công trong công cuộc đổi mới giáo dục và đào tạo.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Phụ Thông Thái – Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của sinh viên và thầy cô trong các hoạt động thi Olympic, nghiên cứu khoa học, nghiệp vụ sư phạm, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao năm học 2016 – 2017. Đồng thời tin tưởng rằng những thành quả ấy sẽ tiếp tục được phát huy và khẳng định trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập và rèn luyện của nhà trường những năm học tiếp theo.

TS. Nguyễn Phụ Thông Thái phát biểu tại buổi Lễ

 

Với những thành tích đã đạt được, có 47 viên chức và 152 sinh viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng trong Lễ tuyên dương. Trong đó, nghiên cứu khoa học có 2 viên chức và 3 sinh viên; Thi Olympic các môn học, 10 viên chức và 18 sinh viên; Nghiệp vụ sư phạm 5 viên chức và 14 sinh viên; Văn hóa văn nghệ, 3 viên chức và 42 sinh viên; Thể dục thể thao 27 viên chức và 75 sinh viên.

Hy vọng rằng với sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo nhà trường, sự tận tâm hướng dẫn của các thầy cô giáo, cùng với nỗ lực vươn lên không ngừng, các bạn sinh viên, Trường ĐHSP Hà Nội 2 sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, lấy thành tích chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường, 42 năm đào tạo tại Xuân Hòa.

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

 

Phòng CTCT-HSSV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *