Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2019, Trường ĐHSP Hà Nội 2 đã tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức và người lao động lần thứ 38, năm học 2019 – 2020.

Tham dự Hội nghị, về phía khách mời có ông Nguyễn Văn Thái – Phó Trưởng ban Chính sách pháp luật – Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Về phía nhà trường có 139 đại biểu, đại diện cho các đơn vị trong toàn trường, trong đó có 131 đại biểu được bầu từ Hội nghị viên chức các đơn vị và 08 đại biểu đương nhiên.

Hội nghị đã bầu Đoàn Chủ tịch gồm: PGS,TS. Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Bùi Kiên Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường. Ban Thư kí có: TS. Ngô Thị Lan Hương – Giảng viên khoa Giáo dục Chính trị, TS. Nguyễn Trung Dũng – Giảng viên Khoa Toán.

Hội nghị đã nghe Báo cáo đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ của Hội nghị viên chức lần thứ 37 năm học 2018 – 2019 và Phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 do PGS,TS Nguyễn Quang Huy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trình bày. Báo cáo khẳng định: Trong năm học vừa qua, Nhà trường đã có những thành tích đáng khích lệ trong công tác quản lý, đào tạo, tuyển sinh, KHCN-HTQT, công tác sinh viên, cơ sở vật chất góp phần nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của Nhà trường trong hệ thống giáo dục đại học nói chung và hệ thống các trường sư phạm của cả nước nói riêng. PGS,TS Nguyễn Quang Huy cũng đã thẳng thắn chỉ ra các nguyên nhân của những vấn đề còn tồn tại và nghiêm túc nhìn nhận trách nhiệm của tập thể lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo các đơn vị.  

Toàn cảnh Hội nghị

Tiếp theo Hội nghị đã nghe, TS. Bùi Kiên Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo công tác thi đua, khen thưởng năm học 2018 – 2019; ThS. Nguyễn Hoàng Ngọc -Trưởng phòng Tài vụ trình bày Báo cáo công khai quyết toán thu – chi tài chính năm 2018, Kế hoạch Ngân sách năm 2019 và thu – chi kinh phí khác đến 31/8/2019 của Trường ĐHSP Hà Nội 2; Đại tá, TS Phan Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP và AN trình bày Báo cáo công khai quyết toán thu – chi tài chính năm 2018 và quyết toán thu chi tài chính năm 2019 của Trung tâm và Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2018 – 2019 và phương hướng công tác năm học 2019 – 2020 do TS.Trần Vũ Khánh – Phó Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày.

Sau phần tham luận của các đại biểu đại diện các đơn vị: Khoa GDTH, Viện NCKH và ƯD, Viện NCSP, Khoa Ngoại ngữ, Đoàn Chủ tịch đã trực tiếp giải đáp các ý kiến của các đại biểu, ghi nhận những đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu để triển khai trên các mặt hoạt động của Nhà trường trong năm học 2019 – 2020.

TS. Thành Đức Bảo Thắng – Phó Trưởng khoa Ngữ văn phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cuối Hội nghị, TS. Bùi Kiên Cường – Chủ tịch Công đoàn trường đã phát động phong trào thi đua năm học 2019 – 2020 và cùng Hiệu trưởng Nhà trường ký kết giao ước thi đua giữa chính quyền và công đoàn trong năm học 2019 – 2020.

Ký giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn trường

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, các đại biểu đã biểu quyết 100% nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị do TS. Ngô Thị Lan Hương – Trưởng ban Thư kí Hội nghị trình bày. Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể công chức, viên chức, người lao động đưa Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tiếp tục những bước phát triển vững mạnh trong năm học mới 2019 – 2020, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo của đất nước.

Phòng CTCT-HSSV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *